Petrolimex Tuyên Quang chào mừng Nhà vô địch bóng đá Hội thao cụm Tây Bắc bộ 2018

 08:58 SA @ Thứ Ba - 17 Tháng Tư, 2018
Để động viên tinh thần kịp thời Đoàn thể thao Petrolimex Tuyên Quang đi dự Hội thao cụm Tây Bắc năm 2018, chiều tối ngày 16.4.2018, Ban lãnh đạo Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) đã tổ chức đón Đoàn và chúc mừng toàn đoàn tại Hội trường Công ty.
Toàn cảnh
Dự buổi chúc mừng đoàn thể thao Petrolimex Tuyên Quang có các đồng chí (đ/c) trong Ban Lãnh đạo Công ty, các đ/c trưởng, phó, chuyên viên các phòng nghiệp vụ, các đ/c trong ban chấp hành (BCH) Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên Công ty cùng các đ/c Cửa hàng trưởng các cửa hàng khu vực thành phố.
Đến chúc mừng đoàn thể thao Petrolimex Tuyên Quang còn có đ/c Luyện Duy Khánh – Giám đốc Công ty Bảo hiểm PJICO Tuyên Quang.
Đ/c Nguyễn Việt Hà - Chủ tịch Công đoàn - Trưởng đoàn thể thao Petrolimex Tuyên Quang phát biểu
Tại buổi Chúc mừng, đ/c Nguyễn Việt Hà – Chủ tịch Công đoàn Công ty - Trưởng đoàn thể thao Petrolimex Tuyên Quang đã báo cáo tình hình về quá trình tham dự, thi đấu của đoàn trong quá trình tham gia Hội thao, cũng như thành tích đã đạt được của đoàn đó là: Đạt cúp vô địch bộ môn bóng đá tại Hội thao. Thay mặt toàn đoàn, đ/c trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo công ty đã quan tâm tạo mọi điều kiện tốt nhất để đoàn thi đấu đạt kết quả cao nhất, đồng thời đ/c trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của các tổ chức đoàn thể trong công ty, các đơn vị bạn cũng như sự quan tâm, cổ vũ, động viên của CBCNV công ty để toàn đoàn có được kết quả tốt đẹp”.
Đ/c Ngô Quang Vinh - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty biểu dương khen ngợi sự nỗ lực của toàn đoàn
Phát biểu tại buổi Chúc mừng, đ/c Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty biểu dương và khen ngợi sự cố gắng nỗ lực của toàn đoàn thể thao Petrolimex Tuyên Quang tham dự tại Hội thao cụm Tây bắc năm 2018, đặc biệt là sự cống hiến của Tập thể đội bóng Petrolimex Tuyên Quang trong Hội thao lần này, trong thời gian tới đ/c sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện để phong trào thể thao tại Petrolimex Tuyên Quang nói chung và phong trào bóng đá nói riêng phát triển. Đ/c kêu gọi toàn thể CBCNV rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và thông qua các hoạt động thể thao găn kết hơn nữa để phát triển thương hiệu Petrolimex Tuyên Quang
Cũng tại buổi Chúc mừng, Lãnh đạo Công ty cùng các tổ chức đoàn thể, tập thể, cá nhân trao tặng Tập thể đội bóng Petrolimex Tuyên Quang với số tiền thưởng lên tới hơn 40 triệu đồng.
Chủ tịch kiêm giám đốc Ngô Quang Vinh tặng hoa chúc mừng toàn Đoàn
Ban lãnh đạo Công ty tặng thưởng và hoa cho Tập thể đội bóng
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Chúc mừng:
Đ/C Nguyễn Việt Hà - Chủ tịch Công đoàn tặng thưởng cho Tập thể đội bóng
BCH Đoàn thanh niên tặng thưởng cho Tập thể đội bóng
Đ/c Luyện Duy Khánh - Giám đốc Pjico Tuyên Quang tặng thưởng Tập thể đội bóng
Cá nhân Đ/c Ngô Quang Vinh - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty tặng thưởng Tập thể đội bóng
Cá nhân Đ/c Nguyễn Văn Liêm - Phó giám đốc Công ty tặng thưởng Tập thể đội bóng
Tập thể Cửa hàng trưởng các CH khu vực thành phố tặng thưởng Tập thể đội bóng
Phòng Quản lý kỹ thuật tặng thưởng Tập thể đội bóng

Nguồn:  Trương Thị Toan Huyền  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang