Ông Ngô Quang Vinh đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tuyên Quang từ 01.4.2018

 09:38 SA @ Thứ Sáu - 30 Tháng Ba, 2018

Thực hiện công tác cán bộ chủ chốt, ngày 29.3.2018, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức buổi Công bố các quyết định về công tác cán bộ tại Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang).

Toàn cảnh

Đ/c Lê Văn Hướng - UVHĐQT - Trưởng ban Nhân sự Lương thương công bố các Quyết định

Dự buổi Công bố quyết định về phía Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Ủy viên Thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), đ/c Lê Văn Hướng – Ủy viên HĐQT, Trưởng ban nhân sự lương thưởng.

Về phía Công ty Xăng dầu Tuyên Quang có các đ/c trong Ban giám đốc, trưởng phó, chuyên viên các phòng nghiệp vụ, các đ/c cửa hàng trưởng các cửa hàng khu vực thành phố trực thuộc Công ty.

Tại buổi làm việc, đ/c Lê Văn Hướng đã công bố quyết định về việc nghỉ hưởng chế độ xã hội đối với ông Trần Xuân Minh kể từ ngày 01.4.2018.

Đ/c Nguyễn Thanh Sơn - Ủy viên thường trực HĐQT trao quyết định nghỉ hưu, tặng hoa và quà đối với đ/c Trần Xuân Minh

Phát biểu tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Thanh Sơn - Ủy viên thường trực HĐQT thay mặt Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đ/c Trần Xuân Minh trong suốt quá trình công tác đặc biệt là trong thời gian giữ chức vụ Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty. Đ/c nhấn mạnh, trong suốt quá trình lãnh đạo Công ty Xăng dầu Tuyên Quang, đ/c Trần Xuân Minh đã cống hiến và gây dựng cho Petrolimex Tuyên Quang một nền tảng vững chắc cả về nhân lực và vật lực.

Phát biểu tại buổi làm việc, đ/c Trần Xuân Minh trân trọng cảm ơn các đ/c lãnh đạo Tỉnh Tuyên Quang, các đ/c lãnh đạo Tập đoàn, các đ/c trong ban giám đốc cùng toàn thể CBCNV, người lao động Petrolimex Tuyên Quang trong thời gian qua đã ủng hộ, đồng hành để đ/c hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được Tỉnh, Tập đoàn giao phó. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn sẽ vẫn theo dõi, ủng hộ Petrolimex nói chung và Petrolimex Tuyên Quang nói riêng.

Cũng tại buổi làm việc, thay mặt Hội đồng quản trị Tập đoàn, đ/c Nguyễn Thanh Sơn đã trao quyết định bổ nhiệm đ/c Ngô Quang Vinh giữ chức vụ Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty xăng dầu Tuyên Quang từ ngày 01.4.2018. Thừa ủy quyền của lãnh đạo Tập đoàn, đ/c giao nhiệm vụ cho đ/c Ngô Quang Vinh thực hiện và tiếp nối những kết quả đã đạt được của Petrolimex Tuyên Quang để cùng ban lãnh đạo và người lao động công ty đưa Petrolimex Tuyên Quang ngày càng phát triển hơn nữa. Đ/c nhấn mạnh, Tập đoàn mong rằng đ/c Ngô Quang Vinh cùng các đ/c trong ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV, người lao động Petrolimex Tuyên Quang đồng lòng, đoàn kết để phát triển bền vững và tiến xa hơn nữa.

Đ/c Nguyễn Thanh Sơn trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Tuyên Quang đối với đ/c Ngô Quang Vinh kể từ 01.4.2018

Thừa ủy quyền của Tập đoàn, đ/c Nguyễn Thanh Sơn giao nhiệm vụ đối với đ/c Ngô Quang Vinh

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đ/c Ngô Quang Vinh trân trọng cảm ơn Tỉnh ủy, chính quyền tỉnh Tuyên Quang, Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, ban lãnh đạo Công ty đã ghi nhận và tin tưởng giao nhiệm vụ Chủ tịch kiêm giám đốc đối với đồng chí. Đồng thời, qua đây đ/c muốn gửi lời cảm ơn tới các đ/c nguyên chủ tịch kiêm giám đốc, các đ/c nguyên là lãnh đạo công ty qua các thời kỳ, CBCNV qua nhiều thế hệ đã vun đắp, xây dựng để Petrolimex Tuyên Quang có một nền tảng như ngày hôm nay. Đồng chí cam kết trước Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể CBCNV Petrolimex Tuyên Quang sẽ đem hết tâm, trí, lực cùng ban lãnh đạo công ty để thực hiện tốt nhiệm vụ cao cả này - vì sự phát triển của Petrolimex nói chung và Petrolimex Tuyên Quang nói riêng. Trong thời gian tới đ/c mong muốn nhận được sự ủng hộ, quan tâm, chỉ đạo hơn nữa của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và sự quyết tâm đồng lòng của CBCNV, người lao động Petrolimex Tuyên Quang để đồng chí thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ và trách nhiệm mới này.

Đ/c Ngô Quang Vinh phát biểu nhận nhiệm vụ

Trên cương vị mới đ/c kêu gọi toàn thể CBCNV công ty chung sức đồng lòng và phát huy hơn nữa, sáng tạo, đoàn kết và trách nhiệm hơn nữa để tiếp tục xây dựng Công ty giữ vững ổn định, phát triển bền vững để tiến xa hơn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đ/c Nguyễn Việt Hà - Chủ tịch công đoàn phát biểu tại buổi làm việc

Đ/c Nguyễn Văn Liêm - Phó giám đốc Công ty phát biểu tại buổi làm việc

Nguồn:  Trương Toan Huyền  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang