Mở rộng thị trường hàng hóa, dịch vụ Petrolimex là trọng tâm 6 tháng cuối 2014

 04:31 CH @ Thứ Tư - 09 Tháng Bảy, 2014

Tuyên Quang, sáng 09.7.2014Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Dự hội nghị có các đồng chí (đ/c) trong Ban chấp hành (BCH) đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, đại diện cho BCH Hội cựu chiến binh, BCH Đoàn thanh niên, các đ/c cửa hàng trưởng, phụ trách cửa hàng, tổ trưởng tổ công đoàn của các đơn vị trong công ty. Cùng tham dự có đại diện Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex (PG Bank).

Tại hội nghị, Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Tuyên Quang Trần Xuân Minh đã đánh giá kết quả kinh doanh của toàn công ty. Về cơ bản, kết quả đạt kế hoạch được giao trong 6 tháng đầu năm 2014.

Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Tuyên Quang Trần Xuân Minh chỉ đạo Hội nghị

Căn cứ vào tình hình nhiệm vụ kinh doanh năm 2014, Hội nghị đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2014; cụ thể:

Cân đối và đảm bảo nguồn hàng, chủ động phát triển mở rộng thị trường; Tập trung thúc đẩy kinh doanh hàng hóa khác đảm bảo đúng định hướng của Tập đoàn; Phát triển và mở rộng mạng lưới các cửa hàng chuyên doanh gas và sản phẩm hóa dầu. Rà soát các quy chế, quy định sao cho đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Luật pháp và phù hợp với tình hình thực tế của công ty nhằm thúc đẩy kinh doanh có hiệu quả.

Đối với khối cửa hàng, chủ động bán hàng đảm bảo kế hoạch giao, chấp hành tốt nội quy, quy định đảm bảo an toàn tiền hàng, an toàn PCCC và các mặt công tác khác.

Được sự ủy quyền của Tổng công ty Gas Petrolimex và Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex, Petrolimex Tuyên Quang đã trao thưởng các đơn vị có kết quả kinh doanh cao theo từng mặt hàng Dầu mỡ nhờn, Gas. Đại diện PG Bank trao thưởng các đơn vị thực hiện nhiều giao dịch chuyển tiền nhanh từ tháng 5/2013 đến tháng 5/2014.

Đại diện các đơn vị có kết quả cao trong kinh doanh gas, dầu mỡ nhờn, bảo hiểm, chuyển tiền nhanh cao nhận thưởng

Toàn cảnh hội nghị

Nguồn:  Trương Thị Toan Huyền  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang