Petrolimex Tuyên Quang tổ chức huấn luyện An toàn lao động, vệ sinh lao động năm 2014

 11:40 SA @ Thứ Sáu - 12 Tháng Mười Hai, 2014

Sáng 11.12.2014, tại Văn phòng Công ty, Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) đã tổ chức Khai mạc Lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động (ATLĐ, VSLĐ) cho đối tượng là công nhân bán hàng xăng dầu, gas tại các Cửa hàng thuộc Petrolimex Tuyên Quang.

Toàn cảnh lớp học

Đây là lớp huấn luyện đầu tiên thuộc nhóm đối tượng 3 theo quy định tại Thông tư 27/2013-BLĐTBXH của Bộ lao động thương binh và xã hội. Theo kế hoạch, Petrolimex Tuyên Quang sẽ huấn luyện 3 nhóm đối tượng còn lại trong tháng 12 năm 2014.

Phó Giám đốc Petrolimex Tuyên Quang Nguyễn Văn Liêm phát biểu Khai mạc lớp học

Phát biểu tại buổi khai mạc lớp huấn luyện, Phó Giám đốc Petrolimex Tuyên Quang Nguyễn Văn Liêm nhấn mạnh: Việc huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động đối với CNVC-LĐ có ý nghĩa hết sức quan trọng và yêu cầu các học viên nỗ lực học tập để vận dụng những kiến thức đã được huấn luyện vào quá trình thực hiện nhiệm vụ trong thực tiễn tại đơn vị đảm bảo an toàn trong lao động.

Công tác huấn luyện năm nay bám sát vào chương trình khung huấn luyện đã được ban hành tại Thông tư 27 và Giáo trình cơ bản của Tập đoàn ban hành.

Giảng viên trao đổi kiến thức về ATLĐ, VSLĐ

Đối với phần kiến thức chung, Giảng viên là cán bộ của Công ty đã được đào tạo và cấp chứng chỉ giảng viên ATVSLĐ. Đối với phần kiến thức chuyên ngành và thực hành, giảng viên là cán bộ có kinh nghiệm của Công ty và có đủ điều kiện theo quy định của Tập đoàn.

Nguồn:  Trương Thị Toan Huyền  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang