Petrolimex Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023

 08:53 SA @ Thứ Ba - 07 Tháng Hai, 2023

Ngày 06.02.2023, Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023.

Dự Hội nghị có các đ/c trong Ban giám đốc, trưởng, phó các phòng nghiệp vụ, cửa hàng trưởng/phụ trách các Cửa hàng, Tổ trưởng các tổ công đoàn đại diện cho hơn 170 lao động trong Công ty.

Đ/c Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Tại báo cáo nêu rõ, năm 2022 được đánh giá là năm vô cùng khó khăn, thách thức đối với Petrolimex nói chung và Petrolimex Tuyên Quang nói riêng khi phải chịu tác động tiêu cực từ nhiều yếu tố khách quan, bất khả kháng như dịch bệnh diễn biến phức tạp khó lường trong 6 tháng đầu năm; trong khi đó, nguồn cung có những giai đoạn khan hiếm, giá dầu có thời điểm tăng cao đã đặt ra nhiều khó khăn trong công tác tạo nguồn và tổ chức kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, với sự quan tâm, ủng hộ của UBND tỉnh, Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, sự định hướng, quản trị đúng đắn của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự điều hành quyết liệt của Tập thể lãnh đạo Công ty cùng sự quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực của toàn bộ người lao động; Công ty đã đảm bảo tốt vai trò chủ đạo trong việc bình ổn thị trường xăng dầu, đảm bảo an ninh năng lượng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là trong những thời điểm căng thẳng về nguồn trong năm 2022 và đạt được kết quả sản xuất kinh doanh đáng khích lệ, các chỉ tiêu kinh doanh về cơ bản đạt và vượt kế hoạch Tập đoàn giao, đặc biệt với kết quả sản lượng xăng dầu bán lẻ tăng trưởng 12% so với cùng kỳ, số dư công nợ cuối kỳ giảm đáng kể,. Trong khi đó, năng suất lao động tăng 11% so với cùng kỳ, Thu nhập bình quân đầu người tăng 19% so với cùng kỳ, trong đó khối trực tiếp SXKD tăng từ 23% trở lên.

Từ những chỉ đạo định hướng của lãnh đạo Tập đoàn, Hội nghị thống nhất kết luận đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm cho năm 2023 cụ thể:

Một là: Bảo đảm tuyệt đối an toàn trong quá trình SXKD. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát về phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường, công tác an toàn tiền hàng, công tác bảo đảm an ninh, an toàn.

Hai là: Tổ chức tốt công tác tạo nguồn, bán hàng, chính sách kinh doanh để đảm bảo vai trò bình ổn thị trường, đảm bảo an ninh năng lượng trên địa bàn tỉnh; Bám sát diễn biến thị trường, linh hoạt tổ chức triển khai đồng bộ các giải pháp để phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023.

Ba là: Tiếp tục thực hiện chuyển đổi số theo theo đúng định hướng, chỉ đạo và kế hoạch của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Tại Hội nghị, Chính quyền cùng Công đoàn Công ty đã thông qua Thỏa ước lao động tập thể, được ký kết là căn cứ để thực hiện.

Tại Hội nghị, Công ty đã tổng kết phong trào thi đua và biểu dương và khen thưởng 17 lượt Tập thể và 47 lượt cá nhân đã có thành tích xuất sắc 6 tháng cuối năm 2022.

Kết thúc Hội nghị, Ban giám đốc phối hợp với Ban chấp hành công đoàn phát động phong trào thi đua năm 2023 tới toàn thể người lao động trong Công ty.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Đ/c Lê Xuân Cường – Phó giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ 2023

Đ/c Nguyễn Thu Hà – Kế toán trưởng Công ty báo cáo thông qua thỏa ước lao động tập thể

Các đại biểu phát biểu tham luận tại Hội nghị

Đ/c Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm giám đốc công ty trao giải tới đơn vị có thành tích XS

trong phong trào thi đua toàn diện các loại hàng hóa

Đ/c Lê Xuân Cường – PGĐ công ty trao giải tới các đơn vị đạt tập thể lao động xuất sắc

Đ/c Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm giám đốc trao giải tới Khối thi đua IV và cán bộ thị trường vì đã có thành tích xuất sắctrong phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2022

Đ/c Lê Xuân Cường – PGĐ công ty trao giải tới các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kinh doanh dầu mỡ nhờn

Đ/c Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm giám đốc trao giải tới các đơn vịcó thành tích XS trong phong trào thi đua bán XD thanh toán không dùng tiền mặt

Đ/c Lê Xuân Cường – PGĐ công ty trao giải tới các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kinh doanh bảo hiểm

Đ/c Nguyễn Thu Hà – Kế toán trưởng công ty trao giải tới các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kinh doanh gas

Nguồn:  Lê Xuân Kiệm  -  Phó trưởng phòng - Phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang