Petrolimex Tuyên Quang và PLC hội nghị khách hàng DMN 2018

 08:18 SA @ Thứ Hai - 12 Tháng Mười Một, 2018

Sáng ngày 09/11/2018, Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) đã phối hợp với Tổng công ty hóa dầu Petrolimex (PLC) long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng dầu mỡ nhờn năm 2018 tại Khách sạn Mường Thanh tỉnh Tuyên Quang.

Tham dự Hội nghị là hơn 200 đại biểu là lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất, sửa chữa, gara, đại lý kinh doanh luôn gắn bó, tin dùng các sản phẩm của Petrolimex trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Toàn cảnh

Đến dự Hội nghị có ông Lộc Kim Liễn - Phó giám đốc (PGĐ) Sở Công thương, ông Nguyễn Đức Dân - Phó Cục trưởng Cục quản lý thị trường và các ông/bà là lãnh đạo các phòng ban chức năng của Sở Công thương và Cục quản lý thị trường tỉnh Tuyên Quang. Và các phóng viên của Báo Tuyên Quang, Đài phát thanh, Đài truyền hình Tuyên Quang đến dự và đưa tin.

Đại diện Tổng công ty Hóa dầu gồm có Ông Lê Quang Tuấn - Phó tổng giám đốc PLC và các ông/bà Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ, chuyên viên thị trường của TCT PLC.

Về phía Petrolimex Tuyên Quang gồm có Ông Ngô Quang Vinh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, các ông/bà trong Ban giám đốc, các ông/bà trưởng/phụ trách các phòng nghiệp vụ, các ông/bà Trưởng/Phụ trách cửa hàng trực thuộc, các chuyên viên phụ trách công tác kinh doanh.

Ông Nguyễn Việt Hà - PGĐ Petrolimex Tuyên Quang báo cáo hoạt động SXKD

Tại Hội nghị Ông Nguyễn Việt Hà - PGĐ Petrolimex Tuyên Quang đã trình bày công tác kinh doanh 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm và định hướng kinh doanh năm 2019. Báo cáo nhấn mạnh, trong bối cảnh tình hình thị trường cạnh tranh gay gắt đặc biệt là 9 tháng đầu năm 2018 công tác kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn và có nhiều đầu mối tham gia vào thị trường, tình hình thị trường bị chia sẻ và cạnh tranh hết sức mạnh mẽ, quyết liệt.

Nhưng với sự cố gắng nỗ lực cao, cùng với sự giúp đỡ của các cơ quan quản lý nhà nước, sự hợp tác chặt chẽ, thủy chung của bạn hàng, các đối tác kinh doanh, các nhà dịch vụ… đã góp sức cho Petrolimex Tuyên Quang thực hiện tốt các mục tiêu đề ra. Đến nay, Petrolimex Tuyên Quang đã xây dựng được một hệ thống đại lý, các điểm bán hàng đáp tốt nhu cầu tiêu dùng trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt khẳng định vị thế của thương hiệu Petrolimex nói chung và sản phẩm DMN Petrolimex nói riêng.

Ông Lê Quang Tuấn - Phó TGĐ PLC giới thiệu về TCT và sản phẩm DMN Petrolimex

Đại diện PLC ông Lê Quang Tuấn - Phó TGĐ PLC đã giới thiệu hoạt động sản xuất kinh doanh của PLC, giới thiệu thiết bị công nghệ sản xuất dầu mỡ nhờn Petrolimex, và giới thiệu các sản phẩm DMN Petrolimex có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Qua đó, khẳng định thương hiệu dầu nhờn Petrolimex, tạo niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm DMN Petrolimex.

Hội nghị cũng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các khách hàng hiện đang sử dụng sản phẩm DMN Petrolimex trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Ông Nguyễn Văn Vinh- chủ CH sửa chữa xe máy tham gia phát biểu đóng góp ý kiến

Ông Lê Quốc Đạt- Công ty TNHH cơ khí hóa chất 13 phát biểu đóng góp ý kiến

Đến dự Hội nghị ông Lộc Kim Liễn - PGĐ Sở Công thương đã ghi nhận chất lượng sản phẩm, dịch vụ của DMN Petrolimex cũng như thương hiệu Petrolimex trên địa bàn tỉnh. Và đề nghị Petrolimex Tuyên Quang cố gắng tiếp tục phát huy hơn nữa chất lượng từng sản phẩm để đưa đến người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Ông Lộc Kim Liễn - PGĐ Sở Công Thương phát biểu và chỉ đạo Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở Công thương, Ông Ngô Quang Vinh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tuyên Quang cam kết nâng cao chất lượng, dịch vụ của các sản phẩm, mặt hàng kinh doanh của Công ty. Xây dựng kế hoạch, chính sách bán hàng hướng đến người tiêu dùng làm trọng tâm trong công tác hoạt động SXKD thời gian tới của Công ty. Và gửi lời cảm ơn đến các đơn vị khách hàng đã luôn là những đối tác, bạn hàng thân thiết của Công ty trong nhiều năm qua, mong cho sự hợp tác gắn bó giữa các đơn vị khách hàng với Công ty ngày càng bền chặt và tốt đẹp hơn.

Ông Ngô Quang Vinh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu cảm ơn khách hàng

Để tri ân, cảm ơn sự đồng hành và gắn bó của các khách hàng đã góp phần vào việc phát triển thương hiệu DMN Petrolimex ngày càng lớn mạnh, phát triển. TCT PLC đã trao 06 giải thưởng vinh danh các đơn vị tiêu biểu có thành tích cao trong công tác kinh doanh DMN và 09 giải thưởng cho các đơn vị có sản lượng tiêu thụ DMN cao trong 9 tháng đầu năm 2018.

Vinh danh các đơn vị có sản lượng tiêu thụ DMN cao trong 9 tháng đầu năm 2018

Vinh danh các đơn vị có sản lượng tiêu thụ DMN cao trong 9 tháng đầu năm 2018

Tại Hội nghị, BTC đã tổ chức Chương trình rút thăm trúng trưởng và tìm ra được 14 khách hàng may mắn nhất.

Đại diện khách hàng bốc thăm trúng thưởng

Kết thúc chương trình bốc thăm trúng thưởng, BTC đã trao 10 giải Khuyến khích, 01 giải ba, 01 giải nhì, 01 giải nhất và 01 giải đặc biệt trị giá 02 chỉ vàng SJC 9999. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới 15 triệu đồng.

Ông Lộc Kim Liễn- PGĐ Sở Công thương trao giải đặc biệt 2 chỉ vàng SJC cho khách hàng may mắn nhất

Ông Ngô Quang Vinh- Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tuyên Quang trao giải nhất 3.000.000 đồng

Ông Nguyễn Việt Hà- PGĐ Petrolimex Tuyên Quang trao giải nhì 2.000.000 đồng

Ông Nguyễn Văn Liêm-PGĐ Petrolimex Tuyên Quang trao giải ba 1.000.000 đồng

Ông Trần Văn Tuấn - Trưởng phòng KDTH Petrolimex Tuyên Quang trao 10 giải khuyến khích

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Các đại biểu dự Hội nghị

Khách hàng tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Ca nhạc chào mừng

Nguồn:  Nguyễn Thu Hương  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang