Petrolimex Tuyên Quang được vinh danh DN tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang 2016

 01:44 CH @ Thứ Tư - 12 Tháng Mười, 2016

Ngày 9.10.2016, UBND tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 tại Trung tâm hội nghị tỉnh. Buổi lễ nhằm trao tặng danh hiệu và giải thưởng Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang 2016. Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) là 1 trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu của Tỉnh được vinh danh.

Đ/c Nguyễn Hồng Thắng – Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy và đ/c Phạm Minh Huấn – Phó bí thư – Chủ tịch UBND Tỉnh trao cúp và bằng khen tặng 10 doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang năm 2016

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, UBND Tỉnh Tuyên Quang tổ chức buổi lễ nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và các doanh nhân trên địa bàn tỉnh đãđóng góp cho ngân sách địa phương và giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như chúng sức xây dựng nông thôn mới, ủng hộ các loại quỹ vì người nghèo, vì trẻ thơ, tỉnh nghĩa, ủng hộ thiên tai…

Petrolimex Tuyên Quang là đơn vị chủ đạo trong việc cung cấp xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu như Dầu nhờn, gas, sơn, nước giặt, bảo hiểm... đảm bảo an ninh năng lượng, thực hiện nhiệm vụ chính trị quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh, hàng năm nộp ngân sách đứng thứ hai toàn tỉnh, đồng thời tham gia ủng hộ các chương trình an sinh xã hội, các quỹ từ thiện xã hội…lên tới hàng trăm triệu đồng.

Với thành tích và những đóng góp trong việc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội tỉnh Tuyên Quang, Petrolimex Tuyên Quang đã được Hội đồng xét tặng danh hiệu và giải thưởng Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp suất sắc nhất năm 2016.

Đại diện Petrolimex Tuyên Quang - đ/c Trần Xuân Minh - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty nhận cúp và bằng khen

Nguồn:  Trương Thị Toan Huyền  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang