Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Petrolimex Tuyên Quang tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025

 07:14 SA @ Thứ Năm - 11 Tháng Tám, 2022

Trong hai ngày từ 09-10/8/2022, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Xăng dầu Tuyên Quang đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Tổ chức hành chính nhiệm kỳ 2022-2025

Thực hiện Kế hoạch của 14-KH/ĐU ngày 24/5/2022 của Đảng ủy Công ty Xăng dầu Tuyên Quang, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty gồm chi bộ Tổ chức hành chính, chi bộ Quản lý cửa hàng, chi bộ Kinh doanh và chi bộ Kế toán tài chính đã tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Đ/c Ngô Quang Vinh – Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội chi bộ Tổ chức hành chính

Đến dự và chỉ đạo Đại hội các chi bộ có đồng chí Ngô Quang Vinh - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bí thư đảng ủy Công ty.

Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty đã tổ chức đại hội theo đúng quy trình điều lệ Đảng và 03-HD/BTCTU ngày 18/3/2022 của Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

Với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, chuyển đổi số để tiến xa hơn” Đại hội các chi bộ trực thuộc đã đánh giá và khẳng định kết quả qua 2 năm thực hiện Nghị quyết đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, đồng thời thẳng thắn, nghiêm túc kiểm điểm những thiếu sót, khuyết điểm và rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo trong nhiệm kỳ tới. Đồng thời các đại biểu đã tham gia đóng góp những ý kiến về giải pháp thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Ngô Quang Vinh - Bí thư đảng ủy Công ty ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các chi bộ trong nhiệm kỳ đầy khó khăn vừa qua, mặc dù tình hình dịch COVID 19 diễn biến phức tạp nhưng các chi bộ đã lãnh đạo thực hiện cơ bản hoàn thành những mục tiêu mà nhiệm kỳ trước đã đề ra. Đồng chí cũng nhấn mạnh: “Trong nhiệm kỳ tới, Ban chi ủy các chi bộ căn cứ mục tiêu nghị quyết đã đề ra, bám sát các chủ trương nghị quyết của Đảng ủy để xây dựng chương trình hành động, kế hoạch cụ thể, đặc biệt xây dựng đội ngũ cán bộ đảng viên người lao động đáp ứng yêu cầu công tác cả về phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn nghiệp vụ để năng động, linh hoạt trong điều kiện tình hình mới sẵn sàng đáp ứng yêu cầu phục vụ công tác quản lý đặc biệt đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số theo chương trình chung của Tập đoàn. Đặc biệt phải thống nhất trong lãnh chỉ đạo từ Đảng, chính quyền, đoàn thể theo mô hình cụm thị trường, đổi mới trong phương thức quản lý, kịp thời nắm bắt tình hình, thông tin để thống nhất trong quản lý điều hành”

Đại hội các chi bộ đã bầu Ban chấp hành chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Theo đó, Ban chấp hành mỗi chi bộ gồm 3 đồng chí, các đ/c được bầu đều tiêu biểu về trí tuệ, đạo đức, năng lực thực tiễn, nhiệt huyết, tận tâm với công việc, được cán bộ, đảng viên và người lao động tín nhiệm.

Một số hình ảnh:

Đ/c Ngô Quang Vinh – Bí thư đảng ủy Công ty tặng hoa chúc mừng BCH Chi bộ Tổ chức hành chính nhiệm kỳ 2022-2025

Đ/c Lê Xuân Cường – Ủy viên BCH Đảng bộ Công ty tặng hoa chúc mừng BCH Chi bộ Quản lý cửa hàng nhiệm kỳ 2022-2025

BCH Chi bộ Kinh doanh nhiệm kỳ 2022-2025ra mắt Đại hội

Đ/c Ngô Quang Vinh – Bí thư đảng ủy Công ty tặng hoa chúc mừng BCH Chi bộ Kế toán tài chính nhiệm kỳ 2022-2025

Đ/c Ngô Quang Vinh – Bí thư đảng ủy Công ty tặng hoa chúc mừng Đại hội chi bộ TCHC

Đ/c Lê Xuân Cường - Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội chi bộ TCHC

Các đại biểu tham luận tại Đại hội

Các đ/c đảng viên bỏ phiếu tại Đại hội

Nguồn:  Lê Xuân Kiệm  -  Phó bí thư Chi bộ TCHC
Petrolimex Tuyên Quang