Petrolimex Tuyên Quang tổ chức Đêm hội trăng rằm

 03:42 CH @ Thứ Năm - 08 Tháng Chín, 2022

Tối ngày 07/09/2022 (tức ngày 12/8 Âm lịch) Ban chấp hành Đoàn thanh niên và Công đoàn Công ty đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ công nhân viên, người lao động trong Công ty.

Toàn cảnh

Tết Trung Thu còn được gọi là Tết trông trăng hay Tết Đoàn viên, đây là một phong tục rất có ý nghĩa đối với người Việt Nam, thể hiện tình thân hữu, sự săn sóc, đoàn tụ, và sự thương yêu của mỗi thành viên trong gia đình. Từ lâu tết Trung thu đã trở thành ngày Tết cổ truyền giành cho các cháu thiếu nhi, giúp các cháu gặp gỡ, vui chơi, giao lưu, cũng là khởi động cho một năm học mới.

Sau nhiều năm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nay đã ổn định hơn. Được sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty; Tối ngày 07/09/2022 (tức ngày 12/8 Âm lịch) Ban chấp hành Đoàn thanh niên và Công đoàn Công ty đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ công nhân viên, người lao động trong Công ty.

Đ/c Ngô Quang Vinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao quà tới các cháu học sinh giỏi các cấp.

Đến dự chương trình “Đêm hội trăng rằm”cùng các cháu thiếu nhi gồm có đồng chí Ngô Quang Vinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, cùng các đồng chí thuộc các đoàn thể trong Công ty.

“Đêm hội trăng rằm”là hoạt động Công ty tổ chức hằng năm với mong muốn con em của cán bộ công nhân viên, người lao động có một ngày Tết Trung thu thực sự vui vẻ ấm cúng, qua đó động viên các cháu cùng nhau phấn đấu học tập tốt và luôn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, nhằm khích lệ tinh thần các cháu trong năm học mới, Công ty Xăng dầu Tuyên Quang đã trao 04 xuất quà tới các cháu đỗ Đại học và 58 xuất quà tới các cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp trường, cấp tỉnh và các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm học 2021-2022.

Đến với Đêm hộitrăngrằm” các cháu đã được thỏa thích vui đùa hòa mình vào buổi tiệc Trung thu do Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty tổ chức. Chương trình gồm các tiết mục văn nghệ vui tươi, đặc sắc. Hội trường náo nhiệt hơn khi các cháu nhỏ cùng xung phong tham gia vào những trò chơi.

Kết thúc chương trình, màn phá cỗ và rước đèn trung thu luôn là màn tiệc các cháu trông đợi nhất.

Một số hình ảnh của đêm hội:

Tiết mục múa lân tại Đêm hội

Tiết mục Văn nghệ tham gia của các cháu.

Đ/c Lê Xuân Cường – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà tới các cháu đạt học sinh giỏi năm học 2021-2022

Đ/c Đoàn Thị Thu Giang - Trưởng Ban nữ công Công ty trao quà tới các cháu đạt học sinh giỏi năm học 2021-2022

Đ/c Triệu Mạnh Cường – Bí thư Đoàn thanh niên trao quà tới các cháu đỗ Đại học và đạt học sinh giỏi năm học 2021-2022

Nguồn:  Đinh Thị Thu Huyền  -  Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên
Petrolimex Tuyên Quang