Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2013

 03:49 CH @ Thứ Năm - 10 Tháng Mười, 2013
Ngày 08.10.2013 tại Văn phòng Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2013 và triển khai nhiệm vụ công tác 3 tháng cuối năm 2013.

Dự hội nghị sơ kết có Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc, các đồng chí trưởng, phó phòng các phòng nghiệp vụ và các đồng chí cửa hàng trưởng; về dự hội nghị còn có đại diện BCH đoàn thanh niên CS Hồ Chí Minh, Hội CCB. Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tuyên Quang - Đào Hồng Thắng chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã được nghe Giám đốc Công ty – Đào Hồng Thắng thông qua báo cáo, phân tích kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2013 và đề ra các giải pháp triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2013. Báo cáo nêu rõ, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức về thị trường, vốn; nhưng Petrolimex Tuyên Quang đã không ngừng nỗ lực trong việc phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh do Tập đoàn giao.

Chủ tịch kiêm giám đốc công ty Đào Hồng Thắng Thắng chủ trì hội nghị

Cũng tại buổi sơ kết, Hội nghị đã xác định được nhiệm vụ trọng tâm của 3 tháng cuối năm. Ban điều hành tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo công ty, sự nỗ lực sáng tạo của toàn thể CBNV; Công ty hoàn toàn có thể biến thời cơ kinh doanh thành hiện thực để hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2013.

Nhân dịp Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm, Công ty đã biểu dương và khen thưởng đối với ba đơn vị đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu SXKD trong QIII/2013; đó là: CHXD Mỹ Bằng, CH Gas Hàm Yên và CHXD Phú Lâm.

Lãnh đạo công ty trao phần thưởng cho các đơn vị đạt kết quả SXKD cao trong QIII/2013

Hội nghị kết thúc trong không khí quyết tâm hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2013./.

Nguồn:  Trương Thị Toan Huyền  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang