Sơ kết 6 tháng đầu năm 2013

 02:31 CH @ Thứ Ba - 09 Tháng Bảy, 2013

Tuyên Quang, ngày 08.7.2013. Công ty Xăng dầu Tuyên Quang ( Petrolimex Tuyên Quang ) đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2013.

Dự hội nghị sơ kết có Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc, các đồng chí trưởng, phó phòng các phòng nghiệp vụ và 30 đồng chí cửa hàng trưởng, về dự hội nghị còn có đại diện BCH đoàn thanh niên CS Hồ Chí Minh, Hội CCB. Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tuyên Quang Đào Hồng Thắng chủ trì hội nghị.

Đ/C Đào Hồng Thắng Chủ tịch kiêm giám đốc công ty phát biểu
đánh giá sơ kết tình hình SXKD 6 tháng đầu năm

Hội nghị đã đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2013 và xác định nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2013. Mặc dù tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, nhưng Petrolimex Tuyên Quang đã không ngừng nỗ lực trong việc phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh do Tập đoàn giao. Cụ thể: Xăng dầu chính 49% KH, dầu mỡ nhờn 45% KH, khí hóa lỏng (gas) 54% KH và bảo hiểm: 43% KH. Sơn Petrolimex: 25% KH.

Hội nghị cũng đã xác định nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2013 như sau:

Đối với văn phòng Công ty: Tập trung tạo nguồn, cân đối đảm bảo nguồn hàng, đảm bảo đạt và vượt kế hoạch Tập đoàn giao; Đối với các mặt hàng mới như Sơn Petrolimex, Dịch vụ chuyển tiền nhanh: chủ động nghiên cứu kỹ thị trường, nâng cao thị phần đảm bảo kế hoạch giao, các phòng Kế toán và Kinh doanh phối hợp đảm bảo cho hoạt động SXKD theo chương trình ERP –SAP; bám sát các hợp đồng đã ký, trong 6 tháng cuối năm, đảm bảo thu hồi công nợ, không để xảy ra tình trạng nợ xấu, nợ vượt định mức. Chuẩn bị tốt hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc vận hành hệ thống phần mềm quản lý cửa hàng EGAS.

Đối với khối cửa hàng: Tập trung tăng cường công tác bán lẻ ở các cửa hàng, thu hồi triệt để công nợ, chấp hành tốt nội quy, quy định đảm bảo an toàn tiền hàng, an toàn PCCC và các mặt công tác khác.


Để động viên kịp thời cán bộ công nhân viên, Công ty đã tổ chức khen thưởng các tập thể đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện nhiệm vụ SX-KD Quý II/2013.

Lãnh đạo công ty trao phần thưởng cho các đơn vị đạt kết quả SXKD cao trong QII/2013

Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2013

Nguồn:  Trương Thị Toan Huyền  -  Chuyên viên - phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang