6T2020 năng suất lao động bán lẻ tăng 15%

 04:21 CH @ Thứ Tư - 08 Tháng Bảy, 2020

Ngày 08 tháng 07 năm 2020, Công ty Xăng dầu Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 tại Văn phòng Công ty.

Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban giám đốc, các đ/c trưởng phó các phòng nghiệp vụ và các đ/c Cửa hàng trưởng các cửa hàng trực thuộc.

Đ/c Ngô Quang Vinh - Chủ tịch kiêm giám đốc phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Mặc dù, 6 tháng đầu năm dịch Covid 19 đã ảnh hưởng lớn tới tình hình kinh doanh nhưng với sự thống nhất cao trong chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo cùng sự cố gắng, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ của CBCNV, người lao động trong Công ty, kết quả kinh doanh toàn Công ty về cơ bản đạt kế hoạch Tập đoàn giao và tăng trưởng so với cùng kỳ, cụ thể:

+ Xăng dầu chính xuất bán đạt 51% KH trong đó bán lẻ tăng 10% so với cùng kỳ

+ Gas xuất bán đạt 62% KH tăng 7%so vớicùng kỳ,

+ Dầu mỡ nhờn xuất bán đạt 56% KH giảm 9% so với cùng kỳ

+ Doanh thu Bảo hiểm đạt 54% KH tăng 9% so với cùng kỳ

+ Năng suất lao động bán lẻ tăng 15% so với cùng kỳ.

+ Thu nhập bình quân đầu người tăng 8% so với cùng kỳ

+ Số dư công nợ thời điểm 30.6.2020 giảm 74% so với cùng kỳ.

Trong 6 tháng đầu năm, Ban lãnh đạo Công ty đã tập trung chỉ đạo đưa ra các giải pháp linh hoạt, phù hợp để triển khai kinh doanh trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp gắn với việc thu hồi công nợ đồng thời tập trung vào việc rà soát hệ thống nội quy, quy chế và các cơ chế chính sách kinh doanh linh hoạt để phù hợp với điều kiện thực tế.

Hội nghị đã thảo luận, đánh giá chi tiết các kết quả đã đạt được và những tồn tại cần khắc phục, đồng thời đưa ra những giải pháp cụ thể để thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2020.

Với mục tiêu đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt trong kinh doanh, Hội nghị thống nhất các nhiệm vụ chủ yếu đó là:

- Tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm đẩy mạnh sản lượng bán ra hoàn thành vượt mức kế hoạch, đặc biệt đẩy mạnh kinh doanh mặt hàng xăng E5 Ron 92 và dầu Do 0,001S-V.

- Đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án trọng điểm, dự án cải tạo các cửa hàng có vị trí chiến lược để tăng năng lực cạnh tranh.

- Tiếp tục tăng cường công tác quản trị chi phí, bám sát kế hoạch Tập đoàn giao đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

- Tiếp tục theo dõi vi phạm nhận diện thương hiệu Petrolimex báo cáo các cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định.

- Tiếp tục rà soát toàn bộ hệ thống nội quy, quy chế để sửa đổi bổ sung phù hợp với điều kiện thực tế.

- Tăng cường công tác kiểm tra giám sát, đặc biệt kiểm soát chất lượng hàng hóa.

Nhân dịp Sơ kết, Công ty tổ chức trao giấy khen của Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tới các Tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2019.

Hội nghị đã sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020, theo đó đã biểu dương và khen thưởng 14 lượt Tập thể và 37 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2020.

Một số hình ảnh:

Toàn cảnh

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty - Ngô Quang Vinh trao giấy khen của Tổng giám đốc Tập đoàn tới các Tập thể có thành tích xuất sắc năm 2019.

Đ/c Ngô Quang Vinh - Chủ tich kiêm giám đốc trao thưởng tới Cửa hàng 63 đạt thành tích xuất sắc toàn diện

Đ/c Nguyễn Việt Hà - Phó giám đốc trao thưởng tới Cửa hàng gas số 3 đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh mặt hàng gas của khối chuyên doanh gas

Đ/c Lê Xuân Cường - Phó giám đốc trao thưởng tới các cửa hàng đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh mặt hàng dầu mỡ nhờn

Đ/c Trần Văn Tuấn - Trưởng phòng KDTH trao thưởng tới các cửa hàng đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh mặt hàng Gas

Đ/c Nguyễn Việt Hà - Phó giám đốc trao thưởng tới các cửa hàng đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh mặt hàng Xăng dầu chính

Đ/c Nguyễn Thu Hà - Kế toán trưởng trao thưởng tới các cửa hàng đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh mặt hàng Dầu mỡ nhờn

Nguồn:  Lê Xuân Kiệm  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang