Petrolimex Tuyên Quang tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2017

 09:45 SA @ Thứ Bảy - 15 Tháng Bảy, 2017

Ngày 07.7.2017; Công ty Xăng dầu Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Dự Hội nghị có các đ/c trong Ban giám đốc, BCH Đảng ủy, đại diện các đoàn thể trực thuộc công ty, các đ/c trưởng phó các phòng nghiệp vụ cùng các đ/c là cửa hàng trưởng, phụ trách các cửa hàng trực thuộc.

Toàn cảnh

Hội nghị đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Chủ tịch kiêm giám đốc Trần Xuân Minh phát biểu tại Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, thị trường kinh doanh xăng dầu trên địa bàn có nhiều đơn vị cùng tham gia nên tình hình kinh doanh của công ty gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, ngay từ đầu năm ban lãnh đạo công ty đã triển khai quyết liệt và giao kế hoạch đến từng đơn vị cửa hàng, đồng thời có những cơ chế chính sách linh hoạt để khuyến khích CBCNV hăng say lao động gia tăng sản lượng. Bên cạnh đó, Công ty đã tổ chức các chương trình khuyến mại, các dịch vụ chăm sóc khách hàng có hiệu quả để gia tăng thị phần.

Trong 6 tháng đầu năm 2017 toàn công ty đã đạt được kết quả kinh doanh cụ thể như sau: Xăng dầu chính xuất bán đạt 47%, Dầu mỡ nhờn đạt 50%, Sản lượng gas xuất bán đạt 45%, Doanh thu dịch vụ bảo hiểm đạt 56%, Doanh thu sơn đạt 37%.

Các đại biểu tham luận tại Hội nghị

Hội nghị đã đưa ra phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm với nhiệm vụ trọng tâm kinh doanh hiệu quả, an toàn, tăng thu nhập cho người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh Tập đoàn giao.

Một là: Tiếp tục nâng cao chất lượng quản lý, phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh trên địa bàn. áp dụng các chính sách bán hàng linh hoạt phù hợp với từng thời kỳ để gia tăng sản lượng.

Hai là: Tổ chức kinh doanh có hiệu quả, an toàn về người và tài sản, đồng thời triển khai đồng bộ các giải pháp, các định mức kinh tế kỹ thuật để tiết kiệm chi phí, kinh doanh có hiệu quả đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh Tập đoàn giao.

Ba là: Tiếp tục áp dụng triệt để các biện pháp khoán sản lượng đến từng người lao động nhằm tăng năng suất lao động, tăng thu nhập cho người lao động. đồng thời tuyên truyền, giáo dục cho CBCNV thực hiện nghiêm chỉnh quy trình bán hàng 5 bước khẳng định vị thế thương hiệu của Petrolimex.

Bốn là: Tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, quản lý thu hồi công nợ, hạn chế phát sinh công nợ mới, giám sát chặt chẽ năng lực tài chính của khách hàng đề phòng nguy cơ sự cố mất an toàn về tài chính.

Tại Hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng đã biểu dương và khen thưởng các cá nhân và tập thể đã đạt thành tích cao trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm.

Lãnh đạo công ty trao giấy khen đối với các tập thể đạt thành tích cao trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2017

Nguồn:  Trương Thị Toan Huyền  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang