Hội nghị khách hàng Gas Petrolimex năm 2019

 08:30 SA @ Thứ Hai - 26 Tháng Tám, 2019

Tuyên Quang, ngày 23 tháng 8 năm 2019. Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) đã tổ chức Hội nghị khách hàng gas Petrolimex năm 2019 tại Khách sạn Mường Thanh – TP Tuyên Quang.

Về dự Hội nghị có hơn 200 khách hàng là những khách hàng tiêu biểu đã luôn đồng hành và ủng hộ sản phẩm gas petrolimex trong nhiều năm qua.

Tham dự Hội nghị về phía các Sở ban ngành địa phương có ông: Nguyễn Văn Mùi – Trung tá - Đội trưởng đội kiểm tra phòng PC66 Công an tỉnh Tuyên Quang, ông Phạm Quốc Huy – Phó trưởng phòng, phòng TCHC – Cục quản lý thị trường.

Về phía Tổng công ty Gas Petrolimex có ông Phạm Thanh Sơn – Phó tổng giám đốc cùng các lãnh đạo, chuyên viên các phòng nghiệp vụ Tổng công ty Gas.

Về phía Petrolimex Tuyên Quang có ông Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm giám đốc cùng các ông/bà trong Ban giám đốc, trưởng phó các phòng nghiệp vụ, các Cửa hàng trưởng các cửa hàng. Để bày tỏ sự tri ân đối với quý khách hàng trong nhiều năm qua đã tin tưởng sử dụng sản phẩm hàng hoá của Công ty nói chung và sản phẩm Gas nói riêng. Petrolimex Tuyên Quang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2019 nhằm đánh giá lại quá trình bán hàng, dịch vụ sau bán hàng, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm dịch vụ đặc biệt mặt hàng Gas Petrolimex. Đồng thời là dịp để Công ty lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của quý khách hàng, từ đó tạo nên sự hiểu biết, thông cảm và gắn bó hơn trong quan hệ kinh doanh. Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty gửi lời tri ân sâu sắc và cảm ơn quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng sản phẩm Gas Petrolimex của Petrolimex Tuyên Quang, hy vọng rằng, với sự hỗ trợ của Tổng công ty gas Petrolimex, sự những nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV toàn Petrolimex Tuyên Quang, với niềm tin đối với thương hiệu sản phẩm gas Petrolimex, sự gắn bó và đồng hành của Quý khách hàng, luôn là nền tảng cho sự phát triển của Petrolimex Tuyên Quang trong những năm tới. Khẳng định vị thế thương hiệu Petrolimex nói chung và gas Petrolimex nói riêng trên thị trường Tỉnh Tuyên Quang.

Ông Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm giám đốc công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới quý vị khách hàng tại Hội nghị

Mặc dù thời gian qua với sự cạnh tranh gay gắt của những hãng gas trên địa bàn Tỉnh nhưng với uy tín của thương hiệu, chất lượng của sản phẩm, phục vụ kịp thời, chu đáo và sự tín nhiệm, gắn bó đồng hành của quý khách hàng, trong những năm qua kết quả kinh doanh mặt hàng gas Petrolimex của Công ty hàng năm luôn có sự tăng trưởng. Trong những năm tiếp theo, các cơ chế chính sách bán hàng của Công ty luôn hướng tới khách hàng, kết hợp hài hòa lợi ích, kịp thời chia sẻ những khó khăn, rủi ro với mong muốn nhận được sự hài lòng của quý khách hàng. Coi trọng chữ tín trong kinh doanh, cam kết rằng: Những sản phẩm hàng hóa của Công ty nói chung và mặt hàng Gas nói riêng bán ra luôn đảm bảo về mặt Chất lượng, đúng về số lượng, giá cả hợp lý, kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu, có độ an toàn cao và thân thiện với môi trường.

Ông Phạm Quốc Huy – đại diện Cục quản lý thị trường tỉnh Tuyên Quang phát biểu tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị ông Phạm Quốc Huy – Đại diện Cục quản lý thị trường tỉnh Tuyên Quang đánh giá cao giá cao việc chấp hành các quy định trong quá trình kinh doanh của Petrolimex Tuyên Quang thời gian qua. Thời gian tới, Cục quản lý thị trường sẽ tiếp tụ phối hợp với các ngành chức năng thực hiện kiểm tra, kiểm soát thị trường, đấu tranh chống các hành vi kinh doanh hàng cấm, hàng nhập lậu, chống sản xuất, mua bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ đặc biệt đối với đơn vị xâm phạm nhãn hiệu gas Petrolimex.

Trung tá Nguyễn Văn Mùi chia sẻ một số kinh nghiệm trong việc sử dụng sản phẩm gas đảm bảo an toàn

Chia sẻ tại Hội nghị, Trung tá Nguyễn Văn Mùi nhấn mạnh: gas là một mặt hàng dễ gây ra cháy nổ, do vậy khi sử dụng sản phẩm gas, khách hàng cần sử dụng sản phẩm có chất lượng đảm bảo an toàn. Qua kiểm tra, nhận thấy thiết kế của bình gas Petrolimex có tính an toàn cao, từ van kẹp, điều áp, dây dẫn cho đến vỏ bình…Do vậy, trong suốt những năm qua, Petrolimex Tuyên Quang không để xảy ra cháy nổ trong quá trình hoạt động kinh doanh. Thời gian tới, PC66 cũng sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty Xăng dầu Tuyên Quang để hướng dẫn và huấn luyện nghiệp vụ PCCC đảm bảo an toàn nhất trong việc kinh doanh.

Ông Phạm Thanh Sơn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Gas Petrolimex phát biểu tại Hội nghị

Đến dự và chia sẻ với Hội nghị, ông Phạm Thanh Sơn – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Gas Petrolimex đã chia sẻ các thông tin về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh Gas Petrolimex, cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm và chất lượng sản phẩm Gas, giải đáp và làm rõ các thông tin phản ánh của khách hàng về kinh doanh gas Petrolimex, đồng thời đ/c cam kết hỗ trợ Petrolimex Tuyên Quang về mọi mặt trong quá trình phát triển thị trường gas trên địa bàn Tỉnh.

Đại diện khách hàng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện khách hàng là Nhà hàng Thành Tín và Trường tiểu học Phan Thiết đánh giá cao về chất lượng sản phẩm Gas Petrolimex, cũng như phong cách phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng của Petrolimex Tuyên Quang và cam kết trong thời gian tới sẽ tiếp tục sử dụng và luôn đồng hành cùng Gas Petrolimex

Đây cũng là dịp để Tổng công ty Gas Petrolimex, Petrolimex Tuyên Quang tri ân các Khách hàng tiêu thụ trực tiếp Gas Petrolimex với sản lượng tiêu thụ cao, tiêu biểu. Hội nghị đã vinh danh 16 đơn vị có sản lượng tiêu thụ gas lớn nhất trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019.

Hội nghị cũng đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với kết quả:

Trường tiểu học Đăng Châu đạt giải đặc biệt trị giá 2 chỉ vàng SJC 9999.

Trường TCHC Vĩnh Lộc đạt giải nhất trị giá 3.000.000 đ

Nhà hàng Bò tơ đạt giải nhì trị giá 2.000.000 đ

Công ty CP Thương mại Tuyên Quang đạt giải ba trị giá 1.000.000 đ

Và 10 giải khuyến khích trị giá 300.000 đ/giải đã trao tới 10 khách hàng may mắn của Hội nghị.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Nguyễn Việt Hà – Phó giám đốc Công ty báo cáo tình hình kinh doanh gas trong thời gian qua

Ông Phạm Thanh Sơn và ông Ngô Quang Vinh tặng quà tri ân tới 16 khách hàng tiêu biểu sử dụng gas Petrolimex

Ông Phạm Quốc Huy và ông Ngô Quang Vinh trao giải đặc biệt tới đại diện trường Tiểu học Đăng Châu

Ông Nguyễn Việt Hà và ông Phan Thanh Sơn trao giải nhất tới đại diện trường THCS Vĩnh Lộc

Trung tá Nguyễn Văn Mùi trao giải nhì tới đại diện Nhà hàng Bò tơ

Bà Nguyễn Thu Hà – Kế toán trưởng Công ty trao giải ba tới đại diện Công ty CP TM Tuyên Quang

Ông Trần Văn Tuấn – trưởng phòng Kinh doanh tổng hợp trao giải khuyến khích tới 10 khách hàng may mắn

Nguồn:  Nguyễn Thu Hương  -  Chuyên viên - P.TCHC
Petrolimex Tuyên Quang