Đảng bộ Công ty Xăng dầu Tuyên Quang tổ chức thành công Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025

 03:42 CH @ Thứ Ba - 16 Tháng Sáu, 2020

Ngày 15 tháng 6 năm 2020, Đảng bộ Công ty Xăng dầu Tuyên Quang tiến hành Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 tại văn phòng Công ty.

Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Việt Hùng - Phó Bí thư cùng các đ/c các Ban đảng thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang.

Về dự Đại hội có các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ khóa X cùng 66 đảng viên thuộc Đảng bộ Công ty.

Toàn cảnh

Đại hội đã khẳng định, nhiệm kỳ qua Đảng bộ đã phát huy tốt vai trò, lãnh đạo Công ty, đoàn thể để thực hiện lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả nhiệm vụ kinh doanh và giữ vững an ninh - quốc phòng trên địa bàn; đã đề ra được nhiều giải pháp linh hoạt để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ các cấp giao. Những mục tiêu Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra về cơ bản đã đạt và vượt chỉ tiêu.

Đại hội đã thảo luận và biểu quyết nhất trí những đánh giá đã nêu trong dự thảo Báo cáo chính trị và biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết của Đại hội. Trong đó nhấn mạnh 3 nhiệm vụ trong tâm và 5 giải pháp để thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020-2025.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Ngô Quang Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty nhấn mạnh: Với phương châm “Đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Petrolimex Tuyên Quang hội nhập để tiến xa hơn",Đảng bộ kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động với tinh thần đoàn kết, sáng tạo,cùng với truyền thống quý báu và những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, tiếp tục đổi mới và bứt phá, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra, góp phần xây dựng Công ty Xăng dầu Tuyên Quang phát triển bền vững.

Đồng chí Trần Việt Hùng thay mặt Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua của Đảng bộ Công ty Xăng dầu Tuyên Quang đồng thời đề nghị Đảng bộ cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được khắc phục khó khăn để đề ra chương trình hành động cụ thể, hiệu quả thực hiện tốt các mục tiêu mà đại hội đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội các cấp.

Đ/c Trần Việt Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã bầu 07 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Xăng dầu Tuyên Quang khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đề lãnh đạo Đảng bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đề ra, đồng thời bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đ/c Trần Việt Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối tăng hoa chúc mừng Ban chấp hành khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025

Nguồn:  Trương Thị Toan Huyền  -  Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Tuyên Quang